Tuesday, July 27, 2010

จุดเริ่มต้นของ GooYouKnow.blogpot.com

    
      สวัสดีครับ นี่ก็เป็นโพสแรกที่ผมได้เริ่มเขียนขึ้นมา ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของทุกๆสิ่งที่ผมตั้งใจจะทำ และหวังว่าเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านสิ่งที่ผมได้เขียนเอาไว้ จะได้รับประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับ

      สิ่งที่ผมจะแบ่งปันให้เพื่อนๆได้รู้ ก็คือ วิธีการใช้ และ เทคนิดต่างๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ใช้ทำ Web Design หรือ multimedia ต่างๆ เช่น Photoshop , Dreamweaver , Flash , After Affect หรือง่ายๆก็พวกโปรแกรมของตระกูล Adobe นั่นเอง  ซึ่งทั้งหมดที่ผมรู้ ผมจะพยายามนำให้บอกเล่าให้เพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาในที่แห่งนี้ได้รู้กัน ซึ่งผมจะค่อยๆโพสวันละ 1 - 2 โพสนะครับ โดยจะเริ่มตั้งแต่ พื้นฐานของ Photoshop แล้วค่อยตามด้วยโปรแกรมอื่นๆ 


 จุดประสงค์

 1 เพื่อแบ่งปันให้ทุกท่านที่สนใจ ได้พัฒนาและแชร์ประสบการณ์ความรู้กันเกี่ยวกับการใช้โปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับการทำ Web Design

 2. เพื่อพัฒนาตัวผมเอง เนื่องจากทุกเรื่องที่ผมลงนั้น จะมาจากการลองทำด้วยตัวเอง และ พิสูจน์แล้วว่าสำเร็จและสามารถใช้ได้จริง ซึ่งผมจะพยายามใช้โปรแกรมตระกูล Adobe รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อให้เทคนิคที่ใช้ทำออกมาดูทันสมัยและสามารถทำได้จริงนะครับ ^^

No comments:

Post a Comment