Thursday, July 29, 2010

นอกเรื่องนิดๆ จิตแจ่มใส กล้องใหม่ FinePix S1600

     
     วันนี้ ขอนอกเรื่องนิดนึงนะครับ พอดีว่าวันนี้ ผม goopop ไปได้กล้องตัวหนึ่งมา เป็นกล่องตัวใหญ่ๆ หรือที่ชาวบ้านเค้าเรียกว่า กล้อง ดิจิตอลแบบโปรซุม รุ่น Fujifilm FinePix S1600 (ผมไม่แน่ใจนะว่าเรียกถูกไหม ท่านใดเป็นเซียนกล้องถ้าเห็นว่าผิดรอกวนบอกผมที) ถ้านึกภาพไม่ออก ก็ให้นึกถึงกล้องของอนันดาในเรื่อง ซัตเตอร์ นั่นแหละคับ  

       ทีแรกว่าจะซื้อกล้อง Sumsung ที่ชมพู่เป็นพรีเซนเตอร์อ่ะ แต่พอเอาเข้าจริงๆ ผมกับแฟนคิดอยู่นาน ก็ไปคว้าเจ้าตัวนี้มา แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆนะครับ ถึงเจ้าตัวนี้ จะเป็นตัวเด็กๆ สำหรับมืออาชีพ แต่ว่า สำหรับมือใหม่อย่างผมแล้ว แหล่มเลยทีเดียว ยิ่งถ้านำไปเทียบกับกล้องตัวบางๆนะ ตัวนี้กินขาดครับ   ราคาที่ไปคว้ามา ก็อยู่ที่ 6,900 บาทครับ  

      สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังหากล้องมาใช้เก็บภาพ สักตัว แล้วก็เป็นมือสมัครเล่นในการถ่ายรูป หรือสนใจเล่นกล้องโปรซุมแต่ยังมือใหม่ ผมขอแนะนำเจ้า Fujifilm FinePix S1600 นี่เลยครับ  ลองจนโปรแล้วค่อยเล่นตัวแพงๆ ดีก่านะผมว่า




Review ความชัดของภาพ VDO จาก youtube ครับ

No comments:

Post a Comment