Monday, August 16, 2010

Photoshop: White Teeth in Photoshop ยิ้มอย่างมั่นใจ ด้วยการทำฟันขาว

Photoshop: White Teeth in Photoshop ยิ้มอย่างมั่นใจ ด้วยการทำฟันขาว

   แหม่  วันนี้เข้าไปดูใน Youtube มา ก็ได้อะไรมาเยอะครับ  ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายๆ แต่ว่าได้ผลนัก ซึ่งผมมั่นใจว่า เพื่อนๆที่ยังไม่ชำนาญนัก ก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับการทำให้ฟันขาวขึ้น  โดยผมได้นำ วีดีโอจาก youtube มาให้ดูกันครับ ซึ่งหากดูแล้ว เข้าใจทุกคนแน่นอนครับ (วิธีการทำอันไหน ที่เข้าใจง่าย แค่ดูวีดีโอก็ได้ ผมจะไม่เขียนรายละเอียดมากนะครับ แต่หากเป็นวิธีการที่มีขั้นตอนซับซ้อน ผมจะอธิบายที่ละัขั้นตอนอย่างละเอียด ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหน สนใจการปรับแต่งแบบไหน สามารถเมลมาบอกผมได้เลยครับ เดี๋ยวจัดให้)



ดูบทความอื่นๆของ Photoshop คลิก

No comments:

Post a Comment